Nguyễn Tiến Đạt Nguyễn Tiến Đạt Author
Title: Thuê trai 1,7 triệu ngủ cùng khi vắng chồng
Author: Nguyễn Tiến Đạt
Rating 5 of 5 Des:
Khách hàng sẽ phải trả khoảng 1 triệu 700 nghìn đồng để sử dụng dịch vụ thuê trai ôm để đỡ nhớ chồng này. Những người phụ nữ giờ đã có ...
Khách hàng sẽ phải trả khoảng 1 triệu 700 nghìn đồng để sử dụng dịch vụ thuê trai ôm để đỡ nhớ chồng này.
Những người phụ nữ giờ đã có thể thuê trai ôm để đỡ nhớ chồng, người yêu . Loại dịch vụ "ôm không tình dục" đặc biệt này hướng đến những người phụ nữ có chồng thường xuyên đi công tác xa hoặc những người quá bận rộn với công việc.
Dịch vụ này khởi phát tại thành phố New York và hiện công ty quản lý đã có tới 40 nhân viên làm nhiệm vụ ôm chuyên nghiệp. Công ty này vẫn đang tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động.
thuê trai về ngủ cùng, chồng vắng nhà vợ thuê trai về ngủ cùng, dịch vụ thuê trai ôm
Dịch vụ "ôm không tình dục" đang phát triển ở Mỹ. (Ảnh: Ruaridh Connellan / Barcroft)
Saskia Frederick, 41 tuổi đã sử dụng dịch vụ này trong hơn một năm qua. Saskia là diễn viên và làm nghề massage, dành phần lớn thời gian sống ở New York trong khi chồng chị, anh Arthur sống ở bang Connecticut. Anh là cảnh sát, công việc bận rộn khiến anh chỉ về nhà vài lần trong cả một tháng trời. Saskia là người nhạy cảm và cảm thấy khó khăn khi không được ai âu yếm. Vì thế, chồng ủng hộ chị mỗi tháng sử dụng dịch vụ ôm hai lần.
Saskia nói: "Chồng tôi là một trung úy cảnh sát vì vậy ảnh ấy phải đi tuần tra 24/7 và chúng tôi không sống cùng nhau bởi tôi ở New York. Tôi chắc chắn đến 99% rằng anh ấy không cảm thấy ghen với người ôm thuê bởi tôi đã hỏi ý kiến anh ấy về việc này."
Dịch vụ cho thuê người ôm nhận được hơn 200 đơn hàng một tuần từ trang web cuddlist.com. CEO của công ty, ông Adam Lipin, 52 tuổi chia sẻ rằng dịch vụ này đang rất phát triển. Ông Adam cho biết: "Khách hàng chỉ được sử dụng dịch vụ trong vòng 2 giờ và giá của nó là 80 USD/giờ. Khách hàng của công ty rất đa dạng, từ đàn ông đến phụ nữ, người già đến người trẻ tuổi - họ tìm đến dịch vụ này để để đáp ứng nhu cầu tiếp xúc cá nhân và giao tiếp con người."
Tuy nhiên dịch vụ này cũng tiềm ẩn những mối nguy hiểm khi một người đàn ông tiếp xúc quá gần gũi với một người phụ nữ, do đó các nhân viên của công ty được dạy những kỹ năng để đối phó với những tình huống này.
Ian Carmen làm công việc ôm thuê được 3 tháng cho biết: "Khi bạn ôm hoặc chạm vào ai đó, những cảm xúc gợi tình có thể xuất hiện. Chúng tôi phải có cách đối phó với cảm giác đó. Nó đòi hỏi sự trưởng thành và ý thức về những giá trị của sự chia sẻ - chúng tôi biết lý do tại sao mình lại ở đây và rõ ràng không phải vì tình dục".
Giám đốc điều hành của công ty cho thuê người ôm đang có tham vọng mở rộng dịch vụ này ra khắp lãnh thổ nước Mỹ. Saskia với tư cách là một khách hàng sử dụng dịch vụ trong thời gian dài cảm thấy nó có khá nhiều lợi ích. Saskia nói: "Theo tôi nó giống như một liệu pháp phòng ngừa. Cảm giác thật khó tả, bạn sẽ cảm thấy cơ thể được thư giãn và quên đi những căng thẳng. Bạn sẽ thấy mình thực sự an toàn và bạn sẽ chỉ cảm nhận thấy hơi thở của mình và người đang ôm mình mà thôi".
Theo VNtinnhanh

Advertisement

Post a Comment Blogger

 
Top